ட்விட்டரும் நானும்.




நிகழ்காலத்தில் ட்விட்டி கொண்டிருக்கும் அனைவரையும் போல, நானும் விகடனில் வெளிவரும் “வலைபாயுதே” பகுதியைப் பார்த்து ட்விட்டர் உலகிற்கு வந்தவன் தான். இன்னும் சரியாக சொல்ல வேண்டுமானால் @kolaaru @minimeens @iamkarki இவர்களின் ட்வீட்’களால் கவரப்பட்டு தான் இவ்வுலகிர்க்குள் நுழைந்தேன். இவர்கள் தான் என் மானசீக குருக்கள். ட்விட்டர் உலகில் நாம் சொல்லும் கருத்துக்களை விட, கருத்துக்களுக்கு ஏற்றார்ப்போல் ஒரு பெயர்(Handle) தேவைப்பட்டது. அவ்வேளை அர்ஜுன் @vedhalam ஆக மாற்றப்பட்டான். அதிலிருந்து ட்விட்டுகளும், நண்பர்களும், ஃபால்லோயர்களும் குவியத்தொடங்கின. நானே எதிர்பார்க்காத வேகம் என் சிந்தனை, செயல், ட்வீட் அனைத்திலும். என் ட்வீட்’கள் வலைபாயுதேவில் அதிகம் இடம் பெறாவிட்டாலும், நண்பர்களின் ரீ-ட்வீட்கள் மூலம் பலரையும் சென்றடைந்தது மகிழ்ச்சியே. ட்விட்டரின் உதவியால் பல பெரியோர்களின் நட்பையும் பெற்றேன். ‘கார்ப்பரேட் கனவுகள்’ புத்தக வெளியீட்டு விழாவுக்கு அழைத்திருந்த @rsgiri அவர்களின் உதவியால் @nchokkan அவர்களின் நட்பு கிடைத்தது. பதிவுலகம் என்பது எனக்கு அறிமுகமானதே அப்போதிலிருந்துதான்.

அன்றிலிருந்து பதிவுகளினால் ஈர்க்கப்பட்டு சொக்கன்,கிரி,அதிஷா,லக்கி இன்னும் பல பதிவுகளைத் தொடந்து படிக்கலானேன். பதிவெழுதும் ஆசை மெல்ல வெளிவர நானும் தோன்றியதை எழுதத் தொடங்கினேன். என் கிறுக்கல்’களாய் ஆரம்பித்தது வண்ணநிழலாய் உருமாற்றம் அடைந்தது www.sriarjunan.blogspot.com. ட்விட்டரில் @arasu1691 அவர்களின் கவிதைகளால் ஈர்க்கப்பட்டு கவிதை என்று எதையெல்லாமோ கிறுக்கத்துவங்கினேன், நமக்கேன்றுதான் இப்போது ஒரு ப்ளாக் இருக்கிறதே. நம்மை யார் கேட்பார்? என்ற நம்பிக்கைதான் எல்லாவற்றிற்கும் காரணம்.

ட்விட்டரினால் பல நண்பர்கள் கிடைத்தனர்.#TPL(@_ctcc) மூலம் கிரிக்கெட் விளையாடச் சென்றதில் பலரும் நட்பாகினர். அதுமட்டுமல்லாது ஒருமுறை கூட பார்த்திராத @olivarsham @omakuchchi @raz_funs @I_santhosh , மேலும் பலரும் நல்ல நண்பர்களாகினர். @cheethaa @arattaigirl @settaikaaran @kaniyen @rajanleaks @mayavarathaan @tirumaranth இவர்களைப் போலெல்லாம் ட்விட்ட முடியவில்லையே என்று ஏங்கியிருக்கிறேன். @umakrishh @itsbrito @gpradeesh @kuumuttai @iyyanars @say_satheesh இவர்களின் ட்வீட்களை மிகவும் ரசித்திருக்கிறேன். @karaiyaan @TBCD போன்றோரின் தமிழார்வம், சமூகத் தொண்டு இவற்றினால் ட்விட்டரில் இயங்கிக் கொண்டிருக்க பெருமைப் படுகிறேன்.

இவை அனைத்திற்கும் காரணம் ட்விட்டர்.
127 நாட்கள், 4200+ ட்வீட்டுகள், 400 Following மற்றும் 1000 FOLLOWERS, உண்மையில் இதை என் வாழ்வில் மிகப்பெரும் சாதனையாகத்தான் கருதுகிறேன். என் உயிரினும் மேலான ட்விட்டர் பெருமக்களுக்கு, நண்பர்களுக்கு, நன்றி என்ற சொல் இதற்கென்றும் ஈடாகாது. இருந்தாலும் என்னை உங்கள் அபிமான நண்பனாக,ட்விட்டராக ஏற்றுக் கொண்டதற்கு நன்றி.

இதை ஒரு வெற்றியாகவே நான் கருதுகிறேன், ஆனால் “எல்லாப் புகழும் என் மூன்று குரு’க்களுக்கே”.


10 comments:

யதுபாலா said...

வாழ்த்துக்கள்...!!!! ('..')...

கிரி ராமசுப்ரமணியன் said...

மிகவும் பெருமையாக இருக்கிறது!

நம் கடந்த சந்திப்பில் குறிப்பிட்ட அதே வார்த்தைகளில் சொல்கிறேன் (in fact சொல்கிறோம்...)

"ட்விட்டர் உலகின் எதிர்காலமே! வாழ்க வாழ்க!"

Deepak Kumar K said...

வாழ்த்துக்கள்!!!

Rathnavel said...

வாழ்த்துக்கள்.

கார்க்கி said...

aaavvvvvvvvvv

ந‌ல்லா இருப்போம்.. ந‌ல்லா இருப்போம்.. :)))

யுவகிருஷ்ணா said...

வாழ்த்துகள் வேதாளம்

kullabuji said...

மேன்மேலும் வளர வாழ்த்துக்கள்

திருநாவுக்கரசு பழனிசாமி said...

//ட்விட்டர் உலகின் எதிர்காலமே//

அன்பும், வாழ்த்துக்களும்

Renu said...

வாழ்த்துக்கள்...!!!

சமுத்ரா said...

congrats