கற்றதும் பெற்றதும் 2011


மார்ச்-ஏப்ரலில் தொடங்கிய எந்தன் வாசிப்பு வேட்கையில் கடந்துவந்த புத்தகங்கள்.


1. மகா அலெக்சாண்டர் – முத்துக்குமார்
தோல்வியே கண்டிராத ஒரு மனிதனின் வெற்றிச் சரித்திரம்
என் மதிப்பெண்கள் 4/5

2. கால் முளைத்த மனம் – வைத்தீஸ்வரன்
ஒரு நல்ல சிறுகதைத் தொகுப்பு.
என் மதிப்பெண்கள் 3.5/5


3. ஹிட்லர் – ஆதனூர் சோழன்
என் ரோல்மாடலின் வரலாறு.
என் மதிப்பெண்கள் 4/5


4. ஹிட்லர் – பா.ராகவன்
கல்லூரி காலங்களில் தினமும் வாசித்த புத்தகம். நீண்ட நாட்களுக்கு பிறகு மீண்டும் வாசித்தேன். என் சிறந்த வாசிப்பு.
என் மதிப்பெண்கள் 5/5

5. கடல்புரத்தில் – வண்ணநிலவன்
ஒரு கடலோடியின் வாழ்க்கை. இன்றும் மனதில் நீங்காதிருக்கும் புத்தகம். என் சிறந்த வாசிப்பு 2011.
என் மதிப்பெண்கள் 5/5

6. பின் கதைச் சுருக்கம் – பா.ராகவன்
உலகின் சிறந்த பல எழுத்தாளர்களைப் பற்றி அறிய வைத்த புத்தகம். அனைவரையும் படிக்க வேண்டும் என்று என் வாசிப்பை தூண்டிய புத்தகம். இதுவும் என் சிறந்த வாசிப்பு 2011
என் மதிப்பெண்கள் 5/5

7. சிம்ம சொப்பனம் ஃபிடல் கேஸ்ட்ரோ – மருதன்
கியூபாவின் தேசப் பிதாவின் வாழ்க்கை. கண்டிப்பாக ஒரு உணர்வைத் தூண்டும் புத்தகம். இதுவும் என் சிறந்த வாசிப்பு 2011
என் மதிப்பெண்கள் 5/5

8. சே குவேரா – மருதன்
நட்பிலக்கணத்தையும் போராடும் குணத்தையும் தந்த சேகுவேரா வின் வரலாறு. இதுவும் என் சிறந்த வாசிப்பு 2011
என் மதிப்பெண்கள் 5/5

9. மார்க்ஸ் என்னும் மனிதர் – N.ராமகிருஷ்ணன்
கார்ல் மார்க்ஸ் அவர்களின் வாழ்க்கை வரலாறு.
என் மதிப்பெண்கள் 4/5

10. புயலின் பெயர் சூகி - N.ராமகிருஷ்ணன்
பர்மாவின் ஆங் சென் சூகி அவர்களின் வாழ்க்கையும் அவர்கள் பட்ட கஷ்டங்களும் போராட்டங்களும்.
என் மதிப்பெண்கள் 3.5/5

11. மனிதனும் மர்மங்களும் – மதன்
பேய், பிசாசு மூட நம்பிக்கைகளை தெளிவாய் விளக்கும் புத்தகம்.
என் மதிப்பெண்கள் 4/5

12. பேய் – சஞ்சீவி
அனுபவங்கள்-அமானுஷ்யங்கள்-அறிவியல்
என் மதிப்பெண்கள் 4/5

13. கேண்டீட் – வோல்ட்டேர் – தமிழில் பத்ரி
பதினெட்டாம் நூற்றாண்டில் எழுதப்பட்ட ஒரு பிரெஞ்சு நாவலின் மொழிபெயர்ப்பு.
என் மதிப்பெண்கள் 3/5

14. சைபர் கிரைம் – யுவகிருஷ்ணா
இன்றைய இணைய உலகில் அறிந்து/அறியாமலும் செய்யப்படும் சைபர் கிரைம்கள், நாம் ஏமாற்றப் படுவது எப்படி என்பதையெல்லாம் விளக்கும் ஒரு நூல்.
என் மதிப்பெண்கள் 4/5

15. புத்தம் சரணம் – மதுரபாரதி
அமைதிக்காகவும், பொறுமை வேண்டியும் படித்த புத்தகம்.
என் மதிப்பெண்கள் 3/5

16. ஜென் தத்துவ கதைகள் – ஜக்கி வாசுதேவ்
நேரத்தை இனிமையாக்கும் பாடம் புகட்டும் சின்ன சின்ன ஜென் கதைகள்.
என் மதிப்பெண்கள் 3/5

17. பில்கேட்ஸ் சாப்ட்வேர் சுல்தான் – சொக்கன்
கல்லூரி காலங்களில் கணினி பொறியாளன் ஆக வேண்டும் என்று என்னைத் தூண்டிய புத்தகம். மீண்டும் படித்தேன்.

18, வல்லினம் மெல்லினம் இடையினம்
சாஃப்ட்வேர் துறையை அலசும் ஒரு புத்தகம்.
என் மதிப்பெண்கள் 4/5

19. அறிந்தும் அறியாமலும் – ஞானி
பள்ளிப் பருவத்தில் விகடனில் படித்த தொடர்.
என் மதிப்பெண்கள் 3.5/5

20. கி.மு கி.பி – மதன்
வரலாற்றை அறிந்து கொள்வதன் முக்கியத்துவத்தையும், வரலாற்றின் மீதான எந்தன் மோகத்தையும் அதிகரித்த புத்தகம்
என் மதிப்பெண்கள் 5/5

21. கார்ப்பரேட் கனவுகள் – கிரி ராமசுப்ரமணியன்
B.P.O பணியாளர்களின் வாழ்க்கையை ஒரு நாட்காட்டியாய், நகைச்சுவையாய் சொல்லும் புத்தகம்.
என் மதிப்பெண்கள் 3.5/5

22. சிறிது வெளிச்சம் – எஸ்.ரா
உலக சினிமாவில் ஆரம்பித்து பல விஷயங்களை வெகு இயல்பாக சுவாரஸ்யமாக எடுத்துச் சொல்லும் புத்தகம். என் சிறந்த வாசிப்பு 2011
என் மதிப்பெண்கள் – 5/5

23. ஐந்தாம் அத்தியாயம் – சுஜாதா
இரண்டு குறுநாவல்களின் தொகுப்பு. ஐந்தாம் அத்தியாயம் வெகு சுவாரஸ்யம்.
என் மதிப்பெண்கள் – 4/5

24. ஸ்ரீரங்கத்து தேவதைகள் – சுஜாதா
சுஜாதாவின் இளமைக்கால சம்பவங்கள்.
என் மதிப்பெண்கள் 4.5/5

25. வண்ணத்துப் பூச்சி வேட்டை – சுஜாதா
வெரும் வார்த்தைகளினாலே காட்சிகளை கண் முன் நிறுத்தும் லாவகம் அருமை.
என் மதிப்பெண்கள் 4/5

26. சிறுகதை எழுதுவது எப்படி – சுஜாதா
                                    சில வித்தியாசமான சிறுகதைகளின் கோர்வை.
                                    என் மதிப்பெண்கள் 4/5

27. கம்ப்யூட்டர் கிராமம் – சுஜாதா
ஒரு கிராமத்துக்கு சேட்டிலைட் ஸ்டேஷன் நிறுவப்போகும் ஒரு குழு படும் அவஸ்தைகள்.சுவாரஸ்யமான திருப்பங்களுடன்.
என் மதிப்பெண்கள் 3.5/5

28. எக்சிஸ்டென்ஷியாலிசமும் ஃபேன்சி பனியனும் – சாரு நிவேதிதா

29. ஜீரோ டிகிரி – சாரு நிவேதிதா
பின்நவீனத்துவம்’ன்னா என்ன ன்னு தெரிஞ்சுக்க படிச்சது. விளங்கிய பாடில்லை.
மீண்டும் மீண்டும் படிக்கணும்.

ஆங்கில புத்தகங்கள் – எனக்கும் இங்கிலீஸ்க்கும் ரொம்ப தூரம் இருந்தாலும்...

30. Two States – சேதன் பகத்
இரு வேறு மாநிலத்தை சேர்ந்த இருவர் காதல்- இதுக்காகவே படிச்சேன்.
என் மதிப்பெண்கள் 4/5

31. Revolution 2020 – சேதன் பகத்
ரொம்ப எதிர்பார்ப்பில் வந்து ஏமாற்றம் தந்த புத்தகம். சினிமாக எடுக்க வேண்டியது புத்தகமாக வந்து விட்டது.
என் மதிப்பெண்கள் 3/5

32. Deception – சிவசங்கரி
ஆங்கில ஆர்வத்தில் தெரியாமல் படிச்ச புத்தகம். இது அக்மார்க் சென்டிமென்ட் தமிழ்படம்.
என் மதிப்பெண்கள் 2.5/5

33. The Alchemist – பாலோ கொயிலோ
திசையறியா பயணத்தை மேற்கொண்டது போல ஒரு நல்ல அனுபவத்தை தரும் புத்தகம். என் சிறந்த வாசிப்பு 2011
என் மதிப்பெண்கள் 5/5

படித்து பாதியில் விட்டது

34. யுவன் சந்திரசேகர் சிறுகதைகள் – யுவன் சந்திர சேகர்
மிகவும் அடர்த்தியான பல சிறுகதைகள் அதன் ஆழம் புரியுமளவு எனக்கு இன்னும் புலமை போதாததால் இப்போதைக்கு மூடி வைத்திருக்கிறேன்.

படித்துக் கொண்டிருப்பது

35. பொன்னியின் செல்வன் – கல்கி
நான்காம் பாகம் தொடங்கியிருக்கிறேன். வர்ணனைகளிலும், வரலாற்றிலும் என்னைத் தொலைத்து தேடிக் கொண்டிருக்கிறேன்.
என் மதிப்பெண்கள் 5/5

2011 ல் முழுவதுமாய் படித்த வலைப்பக்கங்கள்

1. சாளரம் – கார்க்கி
2. பரிசல்காரன் – கிருஷ்ணா
3. லக்கிலுக் – யுவகிருஷ்ணா

அடுத்த மூன்று மாதங்களில்...

எக்சைல் (சாரு), உயிர்ச்சொல் (கபிலன் வைரமுத்து), உள்ளத்திற்கு தேவை ஒரு கோப்பை சூப்பு (மொழிபெயர்ப்பு) மேலும்.....




3 comments:

Prabu Krishna said...

பாஸு இதுல இரண்டு புக்குதான் படிச்சு இருக்கேன். மற்றபடி சில புத்தகம் படித்தேன். 2012 இல் நிறைய படிக்க வேண்டும்.

ILA(@)இளா said...

கலக்குற சந்துரு

Erode Nagaraj... said...

//17. பில்கேட்ஸ் சாப்ட்வேர் சுல்தான் – சொக்கன்
கல்லூரி காலங்களில் கணினி பொறியாளன் ஆக வேண்டும் என்று என்னைத் தூண்டிய புத்தகம். மீண்டும் படித்தேன்.//

5க்கு எவ்வளவு?